Điện thoại SamSung nào hỗ trợ mạng 4G tại Việt Nam

Samsung là một trong những công ty đi đầu trong phát triển các sản phẩm công nghệ tốc cao, trong đó các dòng điện thoại hỗ trợ mạng di động 4G hiện đang là sự lựa chọn của người dùng khi các công ty cung cấp dịch vụ 4G đang phát triển càng rộng lớn và người dùng có cơ hội trải nghiệm mạng không dây tốc độ cao.

Điện thoại SamSung nào hỗ trợ mạng 4G tại Việt Nam

Thuật ngữ "Lte" và  4G LTE giúp bạn hiểu hơn về mạng 4G

LTE (Long Term Evolution) là công nghệ di động thế hệ thứ 4 (nhưng chỉ đạt 3,9G). 

4G LTE là một chuẩn cho truyền thông không dây tốc độ dữ liệu cao dành cho điện thoại di động và các thiết bị đầu cuối dữ liệu. Nó dựa trên các công nghệ mạng GSM/EDGE và UMTS/HSPA, LTE nhờ sử dụng các kỹ thuật điều chế mới và một loạt các giải pháp công nghệ khác như lập lịch phụ thuộc kênh và thích nghi tốc độ dữ liệu, kỹ thuật đa anten để tăng dung lượng và tốc độ dữ liệu.

Những smartphone SamSung hỗ trợ 4G tốt nhất ở Việt Nam

Hiện Samsung không riêng gì ở các sản phẩm Galaxy cao cấp mới hỗ trợ 4G mà ngay những sản phẩm bình dân cũng đã hỗ trợ 4G và tiêu biểu là các sản phẩm SamSung Galaxy sau:

- Galaxy J2 (LTE CAD 4) là sản phẩm điện thoại hỗ trợ 4G rẻ nhất mà SamSung sản xuất và hiện đang có tại thị trường Việt Nam, Giá tầm 3 triệu, cấu hình xem bảng dưới đây.

Điện thoại SamSung nào hỗ trợ mạng 4G tại Việt Nam

Các sản phẩm tương tự như Galaxy Alpha, Galaxy A8.

Ngoài ra các sản phẩm Samsung Galaxy cao cấp hỗ trợ LTE Cat 6, Cat 9 có giá cao hơn (dưới 20 triệu) chẳng hạn như Galaxy S6 Edge Plus, Galaxy Note 5 (450Mbps), Galaxy Note 4, Note Edge, Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 (300 Mbps),...
Xem thêm: Tại sao điện thoại cục gạch vẫn đang được ưu chuộng khi smartphone đình đám
Previous
Next Post »