Tối ưu Camera Galaxy S6, tăng chất lượng ảnh chụp trên Samsung S6

Samsung Galaxy S6 được mệnh danh là một trong những thiết bị sở hữu camera với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S6 vẫn tồn tại một vài phiền toái nhỏ nhất định nhất là khi bạn muốn tạo ra ảnh cỡ lớn thì một số chế độ chụp lại không được thực hiện với chất lượng 100%; bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tối ưu Camera Galaxy S6, tăng chất lượng ảnh trên Samsung Galaxy S6.

Thực tế đèn flash trên Samsung Galaxy S6 cũng không thể sử dụng khi pin của bạn dưới một ngưỡng nhất định. Dù vậy, bạn vẫn hoàn toàn có thể khắc phục và loại bỏ những phiền phức này bằng cách tham khảo hướng dẫn tối ưu Camera Galaxy S6 đây cũng là một trong những mẹo chụp ảnh đẹp trên Smartphone nói chung.

toi uu camera s6

Trong bài viết trước 9mobi.vn có hướng dẫn các bạn cách tăng tốc khởi động camera Samsung Galaxy S6 từ đó giúp việc bật Camera S6 nhanh hơn bao giờ hết chỉ với một lần... chạm.

Tối ưu Camera Galaxy S6, tăng chất lượng ảnh trên Samsung S6

Theo đó, nhà phát triển Abdul Mannu đã không cảm thấy hài lòng với việc giảm dung lượng ảnh mà camera của Samsung Galaxy S6 có thể mang lại cho người sử dụng và ông đã tạo ra một ứng dụng mà sẽ loại bỏ tất cả các hạn chế nêu trên. Bên cạnh đó, thiết lập này còn có thể làm tăng tỷ lệ bit cho tất cả các chế độ video cũng như cho phép bạn ghi lại clip có chiều dài lên đến 30 phút thay vì 5 phút, thự hiện trên cả S6 và Samsung Galaxy S5

Bước 1: Tải về Flashable ZIP

- Tải Flashable ZIP: Flashable ZIP

Bước 2: Xóa file Camera ODEX

Tiếp theo, trước hết bạn cần tiến hành xoá các file Camera ODEX. Thao tác này khá đơn giản, dễ dàng và bạn chỉ cần truy cập tập tin gốc để thực hiện điều này. Để thực hiện, bạn hãy truy cập system/apps. Tiếp đến, bạn di chuyển qua danh sách và nhập vào thư mục "SamsungCamera4".

toi uu camera samsung s6

Tiếp theo, bạn chọn Mount R/W. Sau đó, nhấn vào thư mục "arm64", chọn "Delete" và nhấn "OK".

toi uu camera galaxy s6
Bước 3: Cài đặt Camera Mod
Từ TWRP, bạn hãy nhấp vào nút "Install" để bắt đầu. Tiếp theo, tìm đến thư mục Download, sau đó chọn tập tin ZIP mà bạn tải về từ Bước 1.
toi uu camera s6
Sau đó, bạn chỉ cần vuốt thanh trượt ở dưới cùng của màn hình để cài đặt Mod. Khi hoàn tất, bạn tiếp tục nhấn "Reboot System" là xong.
toi uu camera s6
Sau khi áp dụng phương pháp trên, ứng dụng camera trên thiết bị của bạn sẽ vẫn giữ được giao diện vốn có nhưng những hình ảnh và video mà bạn chụp sẽ có chất lượng cao hơn. Trong quá trình chụp những âm thanh có thể làm phiền những người bên cạnh, lúc này bạn đọc có thể tắt âm chụp ảnh trên Galaxy S6 của mình đi.

Trên đây là cách tối ưu Camera Galaxy S6, tăng chất lượng ảnh trên Galaxy S6. Ngoài ra, các bạn có thể phát Wifi từ S6 của mình cho những thiết bị khác cùng sử dụng, bạn đọc tham khảo thêm hướng dẫn phát Wifi S6 để quá trình thực hiện thuận lợi hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Latest
Previous
Next Post »